วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คอลเกต เกลือ สมุนไพร

คอลเกต สูตรเกลือสมุนไพร




คอลเกต ส่ง “สูตรเกลือ สมุนไพร ใหม่” เสริมแกร่งผู้นำยาสีฟันสูตรธรรมชาติ ชูส่วนผสมครบสูตรปกป้อง-รุกกิจกรรมการตลาดโกยความนิยมคนไทยทั่วประเทศ

คอลเกตคว้าแชร์ 37.3 %   ขึ้นผู้นำตลาดยาสีฟันสูตรธรรมชาติ ต่อยอดความสำเร็จรุกตลาดปี 52 ด้วย “คอลเกต เกลือ สมุนไพร” โฉมใหม่ ตอกย้ำประสิทธิภาพของส่วนผสม “เกลือ-สมุนไพร-ฟลูออไรด์” ให้การปกป้องแบบครบสูตร เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดียิ่งขึ้น ชู 2 กลยุทธ์สร้างการรับรู้วงกว้าง ด้วยเซเลบริตี้มาร์เกตติ้ง กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “ซันนี่ เพื่อนสนิท” พร้อมเดินหน้าอัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดเจาะใจคนไทยทั่วประเทศ
นายคอร์ราโด เจียควินโต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการสำรวจของเอซี เนลสัน พบว่า ตลาดยาสีฟันสูตรธรรมชาติ นับเป็นเซ็กเม้นท์ใหญ่ที่สุดของตลาดยาสีฟันรวม โดยมีสัดส่วน 26.5% หรือกว่า 1,700 ล้านบาท จากมูลค่าตลาดรวม 6,321 ล้านบาท โดยคอลเกตเป็นผู้ขับเคลื่อนรายสำคัญ ด้วยการจัดกิจกรรมการส่งเสริมตลาดแบบ 360 องศา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดกิจกรรม “ลูกทุ่งแจกยิ้มทั่วไทย ภาค 1 และภาค 2”   ที่มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภค
ในต่างจังหวัด ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างสูง และผลักดันให้คอลเกตเป็นผู้นำในเซกเม้นท์ยาสีฟันสูตรธรรมชาติ โดยมีอัตราการเติบโตสูงถึง 16% ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 9.8% ในรอบเดือนมีนาคม”
จากความสำเร็จดังกล่าว คอลเกตจึงได้ทำการปรับโฉมผลิตภัณฑ์ “คอลเกต เกลือ สมุนไพร” ให้กลายเป็นยาสีฟันที่มีประสิทธิภาพครบสูตรการปกป้องจากธรรมชาติในหลอดเดียว จากสุดยอดส่วนผสมจากธรรมชาติทั้ง 3 ชนิด เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดียิ่งขึ้น ทั้ง “เกลือ” ที่ช่วยการลดการสะสมของแบคทีเรีย “สมุนไพรสกัดและมินท์” ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น และ “ฟลูออไรด์” ที่ช่วยให้ฟันแข็งแรง-ป้องกันฟันผุ พร้อมทั้งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ซีเนม่า” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 1 พฤษภาคมที่จะถึงนี้
“นอกจากนี้ ยังได้รุกตลาดผ่าน 2 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ 1) กลยุทธ์เซเลบริตี้มาร์เก็ตติ้ง ด้วยการนำ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” นักแสดงหนุ่มมาดเท่จากภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนสนิท” มาเป็นพรีเซนเตอร์ ถือเป็น ครั้งแรกของแบรนด์ “คอลเกต เกลือ สมุนไพร” ที่ได้นำเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียงมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้าง การรับรู้ในวงกว้างให้กับผู้บริโภค และเป็นการรีเฟรชแบรนด์ให้ทันสมัย ดึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพปากและฟัน มาใช้คอลเกตอีกด้วย”
“และ 2) กลยุทธ์กิจกรรมการตลาดเจาะใจผู้บริโภค ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบโดนใจกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง กับรายการ “ปลดหนี้” ในการลุ้นชิงโชค “สร้อยทองคำ” สุดยอดของรางวัลที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ถึง 13 สัปดาห์ๆ ละ 5 รางวัลๆ ละ 1 สลึง รวม 65 รางวัล มูลค่ากว่า 434,000 บาท เพียงส่งกล่อง
“คอลเกต เกลือ สมุนไพร” ขนาดใดก็ได้ พร้อมชื่อที่อยู่ มาที่รายการปลดหนี้ ตู้ปณ 789 ปณจ. บางรัก กรุงเทพฯ 10500 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2552” นายคอร์ราโดกล่าว
ยาสีฟัน “คอลเกต เกลือ สมุนไพร” ปกป้องครบสูตรจากธรรมชาติ ช่วยลดการสะสมของคราบแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาสุขภาพเหงือกและฟัน มีให้เลือก 4 ขนาด ได้แก่ ขนาด 200 กรัม 200 กรัม   แพคคู่ 100 กรัม และ 50 กรัม ในราคา 52 บาท   99 บาท 24 บาท และ 13 บาท ตามลำดับ และเพื่อการดูแลสุขภาพปากและฟันที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้พร้อมกับน้ำยาบ้วนปาก “คอลเกตพลักซ์ ซอลท์ เฮอร์เบิ้ล”สูตรเกลือผสมสมุนไพร



 อ้างอิง..

http://www.newswit.com/biz/2009-04-30/7c827093600cb14c00aee063571e6d6e/

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันบล็อกนี้ให้ข้อมูล อย่างคนตาบอดเราสามารถเชื่อมั่นใน ยาสีฟันคอลเกต. แนะนำ โดยทันตแพทย์ และฉันคิดว่า ไม่มีผลิตภัณฑ์ใด ๆ เช่นนี้

    ตอบลบ